รวมวิธี หุ่นเฟิร์มกระชับ ได้สัดส่วน

  • Posted on: 29 September 2020
  • By: kentshouseadmin

เชื่อว่าใครๆ ก็อยากมีรูปร่างดี หุ่นเฟิร์มกระชับกันทั้งนั้น เพราะการมีหุ่นดีทำให้เรารู้สึกมั่นใจ ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ดูดี ดูสวยไปหมด แต่การจะมีหุ่นดีได้นั้น ถ้าอยู่เฉยๆ ก็คงไม่ได้ เรามีวิธีที่จะช่วยให้คุณมีหุ่นเฟิร์มกระชับได้สัดส่วน มาฝากทุกคนค่ะ

สวมชุดกระชับสัดส่วน

ชุดกระชับสัดส่วนนั้น ช่วยเก็บสัดส่วนที่ดูย้วยๆ ไม่ว่าจะเป็น ต้นขา ต้นแขน หรือหน้าท้อง ให้ดูกระชับ ซึ่งชุดกระชับสัดส่วนช่วยให้คุณมีหุ่นเฟิร์มเฉพาะตอนใส่เท่านั้น เหมาะสำหรับใส่ไปงาน หรืออยากหุ่นเฟิร์มแบบเร่งด่วน แต่ถ้าใส่บ่อยๆ บางรุ่นช่วยสลายไขมันไปในตัวด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องใช้เวลาสักหน่อย ที่สำคัญควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

กระชับสัดส่วนด้วยคลื่นวิทยุ (Radio Frequency)

โดยวิธีนี้เป็นการใช้คลื่นความถี่วิทยุผ่านเข้าไปยังใต้ชั้นผิวเพื่อเพิ่มอุณหภูมิ กระตุ้นให้ไขมันใต้ผิวสลายได้ดีขึ้น โดยวิธีนี้สามารถสลายไขมันได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ต้นขา ต้นแขน หรือหน้าท้อง แถมช่วยให้สัดส่วนดูกระชับได้อีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่คลินิกหลายที่มีให้บริการ

กระชับสัดส่วนด้วยรังสีอินฟราเรด (Infrared)

โดยวิธีนี้เป็นการปล่อยรังสีอินฟราเรดเข้าสู่ร่างกาย เพื่อทำให้อุณหภูมิในระดับเซลล์สูงขึ้น 2-3 องศาเซลเซียส ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และกระตุ้นการขับของเสียออกมาทางปัสสาวะและเหงื่อ รวมถึงช่วยเร่งระบบเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย

ดูดไขมันด้วยเทคนิค BodyTite

การดูดไขมันด้วยเทคนิคนี้ ทำการดูดไขมันโดยหมอลูกหนูที่ Marvelous Clinic เป็นเทคนิคที่สามารถสลายไขมันได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ไม่มีรอยบวมช้ำ ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ทำการดูดไขมันโดยหมอลูกหนู แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันและสลายไขมัน หากใครที่มาให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้แล้วรับรองว่า หุ่นเฟิร์มกระชับได้สัดส่วนแบบทันใจอย่างแน่นอน

หากใครสนใจให้ หมอลูกหนู ดูดไขมัน สามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย >>> https://www.doctorlooknuu.com/vdo/